GM เดินหน้าเต็มสูบเปิดตัวรถกระบะของ Chevrolet อีก 5 โฉมรวด


Chevrolet ได้ เปิดตัวรถกระบะและรถ SUV มากมายหลายรุ่นในงาน SEMA Show ที่ Las Vegas ออกมาหลายรุ่น ซึ่งในวันนี้นอกเหนือจากรถแบบ Silverado Cheyenne concept แล้วทาง GM ยังได้เปิดตัวรถอีก 5 คอนเซปต์ด้วยกันในงานนี้


1. 2015 Chevrolet Suburban Half-Pipe Concept - ที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆให้เป็นรถที่มีชุดแต่งทางด้านการผจญภัยมากที่สุด ในงานนี้ ด้วยอุปกรณ์ที่สนับสนุนการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด พร้อมทั้งล้อแม็กซ์ขนาด 22 นิ้วที่ช่วยทำให้ตัวรถยกขึ้นสูงกว่าเดิม

2. Tahoe Black concept - เป็นรถแบบ SUV ที่ได้รับการออกแบบให้มีความดุดันมากขึ้นกว่าเดิมด้วยสไตล์ การออกแบบและชุดแต่งที่เพิ่มขึ้นมา โดยทาง  Chevrolet จะใช้สีภายนอกเป็นสี ดำสนิทและล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 22 นิ้วในโทนสีเทาดำ พร้อมปิดท้ายด้วยการตกแต่งภายในเป็นสีโทนเข้มทั้งหมดให้เข้ากับตัวรถ

3. Brad Paisley Signature Silverado - เป็นรถในโฉมแบบ edition concept  ที่ออกแบบโดยทางนักดนตรีคันทรี่ชื่อดัง อย่าง  Brad Paisley ซึ่งมาออกแบบรถกระบะของ Chevrolet  คันนี้ โดยจะเน้นไปที่เครื่องเสียงภายในรถที่หนักแน่นและบุผนังด้วยแผ่นเก็บเสียง ทั้งคัน

4. Silverado Volunteer Firefighter concept - สำหรับรูปแบบนี้เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่เป็น รถ Silverado แบบ Cab คู่ที่ออกแบบสำหรับงานดับเพลิงโดยเฉพาะ พร้อมทั้งชุด ช่วงล่างกันสะเทือนของ  Z71 Off-Road และอุปกรณ์อื่นๆเช่น ที่ใส่สายดับเพลิง, ถุงมือ, เสื้อโค้ทกันไฟและอุปกรณ์ช่วยชีวิตอื่นๆ

5. Silverado HD Dually tow vehicle - ถือเป็นชุดแต่งล่วงหน้าของรถแบบ 2015 Silverado HD โดยทาง Chevrolet จะเปิดตัวในงาน SEMA Show ก่อนที่จะปรับปรุงแก้ไขในอนาคตต่อไป

 
 
 
 
 
 
 
 



ขอบคุณแหล่งที่มา :  9carthai.com