เปิดตัวเกมส์แข่งรถภาคใหม่ Need for Speed Rivals

EA ประกาศเปิดตัวเกมส์ Need for Speed Rivals เกมส์แข่งรถภาคใหม่ล่าสุด พัฒนาเกมส์เหนือขั้นกว่าเดิม วางขายบน PC, Xbox One และ PlayStation 4 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2013

เกมส์ Need for Speed Rivals พัฒนาโดย Ghost Games ผู้พัฒนาเกมส์ค่ายใหม่ที่ร่วมมือพัฒนากับ Criterion Games ทีมพัฒนาเกมส์แข่งรถอย่าง Burnout และ Need for Speed โดยเกมส์นี้กล่าวถึงการต่อสู้ระหว่างตำรวจและนักแข่งรถที่ต้องฟาดฟันด้วย ความเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นฝ่ายระหว่างตำรวจหรือนักแข่ง ไต่เต้าความเก่งกาจในการไล่ล่า หรือ สร้างชื่อเสียงแวดวงตำรวจ




เกมส์ Need for Speed Rivals นี้มีจุดเด่นที่ การพัฒนาเรื่องกราฟิกเกมส์ที่เหนือชั้นมากกว่าเดิม มีระบบ AllDrive ที่สามารถสลับเปลี่ยนการเล่นโหมดคนเดียวและออนไลน์บนถนนเส้นเดียว ไม่จำเป็นต้องสลับเปลี่ยนการเล่นของโหมดเกมส์อีกต่อไป เพิ่มสิ่งของอัพเกรดรถยนต์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพหรือใช้สำหรับก่อกวนเพื่อลด ความเร็วรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น เทอร์โบ, เครื่องรบกวนการขับเคลื่อน, EMP เป็นต้น


คุณสมบัติสำคัญ

• การแข่งขันเดิมพันสูง – นักซิ่งแต่ละคนจะฉายเดี่ยวบนถนนเพื่อสร้างชื่อเสียงของตนในการแข่งขันความ เร็วสูงและการไล่ล่าอันดุเดือด ฝ่ายตำรวจจะทำงานกันเป็นทีมเพื่อไล่ล่าจับกุมนักซิ่งเหล่านี้โดยใช้กำลัง ทั้งหมดที่มีของกองตำรวจ สลับบทบาทการเล่นของคุณได้ตลอดเวลาและจับตาการเดิมพันที่สูงขึ้นในระบบการ ให้คะแนนแบบใหม่ที่จะทำให้สปีดพอยต์ของคุณมีผลต่อการได้รับรางวัลที่ดียิ่ง ขึ้น

• ระบบ All-Drive – ระบบ All-Drive ใหม่ใน Need for Speed Rivals นี้จะทลายกำแพงระหว่างโหมดการเล่นคนเดียวและหลายผู้เล่น เชื่อมต่อโลกที่มีเพื่อนของคุณแข่งขันและไล่ล่าเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ไม่มีล็อบบี้ ไม่มีคิว การแข่งขันและไล่ล่าจะถูกผสานเข้าด้วยกัน สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่อยู่เสมอ

 • รถของคุณ ภาพลักษณ์ของคุณ — เพิ่มสมรรถนะให้กับรถของคุณด้วยชิ้นส่วนอัปเกรดและเทคโนโลยีต่างๆ พร้อมทั้งแต่งรถของคุณด้วยสีรถใหม่ ไวนิลติดรถ ป้ายทะเบียนพิเศษ ขอบล้อ และลายสติ๊กเกอร์เพื่อโชว์สไตล์การแต่งของคุณให้กับเพื่อนและคู่แข่ง บันทึกการปรับแต่งแบบต่างๆ และพบกับรถหลากหลายรุ่นที่จะเป็นอาวุธของคุณในสถานการณ์ต่างๆ

 • เทคโนโลยีการไล่ล่าและหลบหนี — การขับรถอันเข้มข้นดุเดือดจะถูกทำให้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีและ การอัปเกรดต่างๆ สำหรับทั้งฝ่ายผู้ละเมิดและรักษากฎหมาย ฝ่ายนักซิ่งจะสามารถเลือกใช้เทคโนโลยีสำหรับหลบหนีต่างๆ ได้ เช่น เครื่องกวนสัญญาณไปจนถึงคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ฝ่ายตำรวจจะสามารถเพิ่มโอกาสในการจับกุมได้โดยการใช้คลื่นกระแทก ด่านปิดถนน เครื่องเฮลิคอปเตอร์สนับสนุน และอื่นๆ อีกมาก ไม่ว่าคุณจะอยู่ฝ่ายไหน ใช้เทคโนโลยีเพื่อทำให้คุณก้าวนำหน้าคู่แข่งของคุณอยู่เสมอ

 


ขอบคุณแหล่งที่มา : mthai.com